Chuyển đến nội dung chính

KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 LẦN 2

 KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 CHUYÊN SÂU

(Thổi hồn câu chữ, giữ chân người đọc)




 

1.     GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC:

Chào bạn, khi bạn đọc những dòng này có nghĩa là bạn và tôi – chúng ta đang cùng nhau nghiêm túc trên một hành trình học Viết chuyên sâu với đam mê sống với con đường sáng tác câu chữ. Nếu bạn đã quyết định xem Viết là tình yêu chứ không đơn giản là những cơn “say nắng” nhanh đến nhanh đi thì lúc này, hãy tự cam kết với chính mình về chặng đường học viết với CAD 1992 sắp tới trong 8 buổi.

Thông qua khoá học viết lách CAD 1992 lần 1 – “Viết Như Thở”, hẳn nhiều bạn đã có được trạng thái viết mà không cần cố gắng, không phải ép mình hoặc cảm giác tắt nghẽn trong lời văn nữa. Hiện tại, khi đến với khoá 02 – Chuyên Sâu thì mục đích khoá học này chính là “Thổi Hồn Câu Chữ, Giữ Chân Người Đọc”.

Tại sao phải giữ chân người đọc?

Là tại vì hiện tại trên các nền tảng mạng xã hội có quá nhiều thứ hấp dẫn, con người ở thời đại này có quá nhiều nỗi bận tâm lo nghĩ. Thế thì nếu đơn giản là viết và mặc kệ thì liệu có mấy ai dừng lại mà đọc bài của bạn? Tại sao người ta phải dành thời gian cho câu chữ của bạn? Và đặc biệt hơn, làm sao để người đọc cảm nhận được giá trị mà bạn trao đi, trân trọng và yêu quý những gì bạn viết ra?

Với một người Viết và yêu Viết thì việc có ai đó đọc hết những tác phẩm của mình, trân trọng những gì mình muốn truyền tải thì đó là một niềm may mắn và hạnh phúc lớn lao. Bạn có tin là mình sẽ làm được điều này? Bắt đầu từ bây giờ, khi nghiêm túc đồng hành viết cùng CAD 1992 thì bạn có quyền tin tưởng mình có thể làm được những điều trên. Những gì CAD đang có, những quá trình đã diễn ra mà các bạn nhìn thấy, biết được… Tất cả không phải chỉ nhờ vào may mắn, may mắn cũng cần có thực lực và thực lực là được xây dựng và đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân, ý chí và nỗ lực cộng thêm sự học hỏi mỗi ngày. Trong khoá học 02 - Chuyên Sâu này, tôi sẽ viết ra và hướng dẫn tận tâm cho các bạn về những bí quyết, mẹo, kinh nghiệm mà mình có được qua học hỏi, trải nghiệm, thực hành trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn đã tin tưởng tôi mà đăng ký khoá học này thì tôi cũng tin tưởng bạn có thể hoàn thành tốt khoá học và kiếm ra số tiền gấp nhiều lần chi phí đã bỏ ra để đầu tư cho bản thân mình ở hiện tại.

“Nếu ai đó cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dành ra 4 tiếng để mài rìu!”Abraham Lincoln

Và khoá học này chính là thời gian “mài rìu” của bạn và giúp chiếc rìu ấy trở nên sắc bén hữu dụng. Hãy tin tưởng bản thân mình và cho mình cơ hội chiến đấu với đam mê, để về sau có thể tự hào vì ít ra mình cũng đã một lần cố gắng với những gì mình mong muốn.

Khoá học này được chính tôi ấp ủ trong nhiều tháng, mỗi ngày một ít, ngoài quyết tâm còn có năng lượng của sự cống hiến và nghiêm túc, cũng như đam mê với nghề Viết muốn truyền đạt lại cho các bạn về sau. Với hi vọng những ai đến với khoá học sẽ “rất ra gì và này nọ” nên nội dung của từng buổi là đặc biệt, duy nhất và có phần nặng ký hơn so với khoá 01. Một phần vì muốn mức học phí các bạn đã bỏ ra là xứng đáng, một phần vì muốn các bạn đủ nghiêm túc với việc học lần này và bản thân cũng mong có thể giúp các bạn sống được với Viết, yêu Viết như yêu chính mình nên CAD đã thiết kế ra một chương trình học Viết kết hợp với Life Coach.

Hình thức học:

Workshop 1:1 trong 8 buổi, mỗi buổi sẽ diễn ra từ 1,5-2h thông qua video call. Mỗi một bạn học sẽ là một chương trình linh hoạt khác nhau, không rập khuôn và phù hợp riêng với trình độ, nhu cầu của mỗi người.

Học viên của CAD sẽ được bảo hành Viết trọn đời.

Khoá 02 có cấp chứng nhận hoàn thành khoá học do đích thân CAD trao tặng.

 

2.     KHOÁ HỌC NÀY DÀNH CHO NHỮNG AI?

CAD đã rất đắn đo trong việc thiết kế chương trình học làm sao để tất cả những bạn học đều dễ hiểu nhất, dễ tiếp thu nhất. Tôi cũng đã thử qua các hình thức như PowerPoint, Excel, video offline cho có cảm giác chuyên nghiệp… Nhưng rồi tôi quyết định: Kèm 1:1 với từng học viên dựa trên chương trình Word bản thân đã biên soạn. Điều này là thử thách cho cả người dạy và học nhưng chắc chắn nó sẽ phù hợp với tất cả học viên và rất thú vị. Dù có thể mất thời gian lâu hơn dự định và tốn nhiều tâm sức hơn so với các khoá học khác, nhưng khi tôi nghĩ đến sự đam mê của chúng ta, sự nghiêm túc của chúng ta với Viết, tôi lại thấy mình cần thiết làm điều này.

Sau khi khoá 01 diễn ra, tôi cảm nhận được ngày càng có nhiều bạn với nhiều đối tượng muốn đến với Viết nhưng đa phần đều do dự và bị ràng buộc bởi “cơm áo gạo tiền”, bản thân tôi thấu hiểu và rất muốn cùng các bạn đi đường dài với đam mê Viết. Vậy nên các bạn có thể yêu tâm rằng khoá học này là được thiết kế dành riêng cho từng bạn bởi chúng ta sẽ trao đổi trực tiếp cùng nhau trong mỗi buổi, sẽ chỉnh sửa cho nhau hoàn thiện và hoá giải những rào cản bên trong của các bạn khi còn e ngại với Viết.

Hỏi lại: Khoá học này dành cho những ai?

ð Tất cả các bạn yêu Viết và muốn kết nối với Viết thật sự lâu dài, nghiêm túc.

 

-         Những ai muốn viết sách, truyện, văn, blog, content bán hàng… nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu?

 

-         Những ai muốn kiếm tiền từ viết, sống tốt với Viết.

 

-         Những ai đã có kinh nghiệm viết nhưng ở hiện tại cảm thấy mình chưa có cơ hội phát triển, đang loay hoay hay mất dần định hướng thì sẽ được hướng dẫn kỹ hơn, chia sẻ kinh nghiệm, xác định lại con đường đi.

 

-         Những ai chưa rõ lối viết nào phù hợp thì sẽ biết cách chọn ra lối viết sở trường đúng với mình.

 

-         Những ai yêu viết nhưng còn nghi ngại bản thân thì sẽ cảm thấy đủ tin tưởng với lựa chọn sắp tới.

 

-         Những ai cảm thấy chưa thể yêu câu chữ của mình thì sẽ học được cách nhìn nhận, chấp nhận và yêu những tác phẩm của mình hơn.

 

-         Những ai cảm thấy mình không thể viết, khó viết thì sẽ vỡ oà “Thì ra, Viết dễ đến thế!”

 

-         Những ai từng yêu viết nhưng đã chia tay, học xong… yêu Viết lại từ đầu!

 

-         ….

3.     BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐĂNG KÝ HỌC KHOÁ VIẾT 02 – CHUYÊN SÂU CÙNG CAD 1992?

Đây là câu hỏi tôi tự hỏi mình khi có ý định làm khoá 02 này. Tôi sẽ không hứa hẹn, không đưa ra lời hoa mỹ. Cái mà tôi liệt kê dưới đây chính xác là những gì các bạn sẽ nhận được và xứng đáng nhận được với sự cố gắng của chính mình.

+ Những điều khoá học viết lách cùng CAD 1992 khoá 02 – chuyên sâu mang đến cho bạn:

-         Vượt qua rào cản “tôi không thể viết” thành TÔI CÓ THỂ VIẾT BẤT CỨ ĐÂU, BẤT CỨ LÚC NÀO TÔI MUỐN!

-         Hoàn toàn có thể viết ra cuốn sách của đời mình một cách dễ dàng.

-         Hiểu về chính mình hơn khi viết vì viết chính là lời nói của trái tim được diễn giải qua câu chữ.

-         Kiếm được tiền từ viết một cách dễ dàng.

-         Định hướng được bản thân khi đến với Viết và con đường sắp tới.

-         Hoá giải những rào cản sâu bên trong, củng cố niềm tin yêu với viết.

-         Hiểu được tại sao cần phải Viết và nhìn ra rằng tất cả ngành nghề, nếu có Viết bổ trợ thì sẽ thành công nhanh hơn so với bình thường.

-         Được chữa lành khi Viết.

-         Lan toả được nhiều giá trị cho đời hơn bằng cách viết.

-         Nhận ra dù là viết sách hay truyện, dù là viết ngắn hay dài thì mọi thứ đều có cái hay riêng của nó, bạn có thể bắt đầu một cách không cần quá cố gắng hay cảm thấy khó khăn nữa.

-         Được truyền lửa Viết thông qua 8 buổi làm việc 1:1.

-         Được nhận bằng chứng nhận khoá học Viết chuyên sâu do CAD trao tặng.

-         Được bảo hành về Viết TRỌN ĐỜI.

-         Và nhiều lợi ích khác được trao tặng khi học với từng học viên.

 

4.     NỘI DUNG CỦA KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 ( 02 )– CHUYÊN SÂU:

 

Khác với khoá học 01 thì ở khoá 02, các bạn sẽ được học hai phần:

A-  80% VIẾT LÁCH (sách, blog, truyện, văn…)

B-   20% CONTENT BÁN HÀNG

 Vì đây là khoá học chuyên sâu viết nên mong các bạn xác định rõ từ đầu mình mong muốn học phần nào nhiều hơn. Nếu bạn muốn học khoá học theo định dạng ban đầu tôi thiết kế thì không cần lưu ý gì thêm, còn nếu bạn muốn học phần content bán hàng nhiều hơn hoặc chỉ học viết lách thì hãy chủ động trao đổi với CAD, điều chỉnh khoá học lại cho phù hợp riêng với bạn. Như đã nói ở trên, khoá học lần này sẽ linh động và không rập khuôn, mỗi bạn sẽ có chương trình riêng phù hợp với nhu cầu của mình thông qua các buổi workshop 1:1. Đây là điều đặc biệt và duy nhất có tại CAD 1992.

Ngoài ra, ở mỗi ngày học có sẽ bài tập thực hành riêng sau khi kết thúc buổi Workshop 1:1.

 

+ Nội dung sườn của 8 ngày học:

-        Ngày 1: Tại sao bạn muốn học viết? Làm rõ mục đích đến với viết.

 

-        Ngày 2: Thể loại bạn thích và muốn chuyên sâu?

 

 

-        Ngày 3: Rào cản của bạn khi Viết (quá khứ, hiện tại, tương lai)? Cách xử lý trì hoãn khi viết.

 

-        Ngày 4: Chọn lĩnh vực bạn muốn theo đuổi và mức thu nhập muốn đạt được?

 

-        Ngày 5: Chọn chủ đề viết và cách đặt tên chủ đề

 

-        Ngày 6: Cách viết thổi hồn vào câu chữ

 

-        Ngày 7: Cách giữ chân người đọc

 

-        Ngày 8: Viết kết, nhận xét và định hướng sắp tới. Những mẹo xử lý từ chối, những cách để chốt giá với bên hợp tác. Những tên sách nên đọc trong mỗi sở trường viết.

 

Ngày trao chứng nhận hoàn thành khoá học sẽ được thông báo và mời bạn tham dự buổi offline, hoặc nếu bạn muốn nhận sớm hơn thì CAD sẽ gửi về tận nơi cho bạn. Mong là chúng ta sẽ gặp nhau vào ngày trao chứng nhận để giao lưu cùng các bạn trong #tramdungchanCAD và các học viên khác của khoá 01 và 02.

Bên cạnh những kỹ năng viết thì trong lúc học, các bạn có thể thoải mái chia sẻ vấn đề của mình đang cần tháo gỡ, CAD sẽ cố gắng hỗ trợ các bạn hết mức có thể trong khả năng của mình. Hãy cứ thoải mái như một gia đình và đừng lo ngại gì cả nhé!

 

5.     BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI HỌC?

Ở khoá 02 – chuyên sâu này, CAD muốn các bạn trong lúc học hãy thật sự nghiêm túc và dành trọn vẹn thời gian lúc học cho bản thân mình. Lịch học sẽ được đăng ký theo mỗi tuần, nếu các bạn có thể sắp xếp thì tốt nhất là một tuần hai buổi, hoặc mỗi tuần một buổi nhé.

Hãy cam kết gửi bài tập thực hành đúng hẹn. Sự nghiêm túc của bạn dành cho khoá học cũng chính là sự nghiêm túc với bản thân mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một cuốn tập, cây viết, không gian thoải mái để trao đổi khi học và một ly nước thấm giọng, vì chúng ta sẽ trao đổi nhiều trong lúc học.

 

6.     CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ KHOÁ 02:

Như đã thông báo từ trước, do hình thức học là Workshop 1:1 riêng từng mỗi học viên và chương trình học là linh hoạt cho mỗi người, số buổi học cũng dài và chuyên sâu hơn… Vậy nên học phí khoá này sẽ nhỉn hơn so với khoá cơ bản 01:

Học phí: 10 triệu/ bạn.

Với những bạn đã tham gia khoá 01, học phí được giảm 20%: 8 triệu/ bạn.

+ Bước 1: Các bạn chuyển khoản vào duy nhất STK sau:

🍀Ngân hàng SEABANK

Chủ STK: CAO TRAN MY DUNG

STK: 000000006274

Chi nhánh: HCM

-         Nội dung chuyển khoản: “ tên facebook + khoahoccad1992lan2”

 

+ Bước 2:

Bạn nhắn tin trực tiếp cho facebook cá nhân của CAD: Cao Dung hoặc fanpage CAD 1992, gửi màn hình chuyển khoản hoặc giấy chụp biên lai đã chuyển khoản. Nếu nhờ người chuyển khoản giúp thì chỉ cần xác định tên facebook đúng với phần ghi chú chuyển khoản là được.


Nếu không dùng facebook, bạn có thể gửi thông tin đã chuyển khoản qua mail khoá học: khoahoccad1992lan2@gmail.com

 

+ Lưu ý: CAD không nhận dạy viết H+ (18+).

CAD cám ơn bạn đã tin tưởng cùng đồng hành với khoá học viết lách 02 – chuyên sâu!

CAD 1992 trân trọng.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? - CAD 1992

  VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? 23 giờ đêm, tôi nhận được tin nhắn từ một bạn đọc. Thông thường tôi sẽ không trả lời tin nhắn sau giờ này vì tôi có lịch ngủ vào lúc 23 giờ để sáng hôm sau dậy đúng giờ. Vậy mà mắt tôi dừng lại mấy giây, tôi chột dạ một chút khi đọc phải câu hỏi của bạn dành cho mình: “Chị à, viết có ích gì vậy chị? Tại sao chị lại chọn viết?!” Một câu hỏi đơn giản, hiển nhiên cần được hỏi lúc này khi mà tôi đang tổ chức khoá học viết lách lần 1 của mình. Bất giác tôi lúng túng, tôi lục lọi mọi kí ức của mình xem đã từng đề cập đến LỢI ÍCH CỦA VIẾT đến với các bạn chưa? Gần như ngay lập tức tôi tìm trên kênh youtube CAD Radio của mình về từ khoá “Lợi Ích Của Viết – CAD Radio” nhưng không hề có chiếc clip nào hiện ra. Tôi lại vào facebook tìm từ khoá tương tự và gắn đuôi CAD 1992 vào để mong có một bài viết của mình về chủ đề này. Kết quả bạn cũng đoán được đúng không? Tôi chưa từng nghiêm túc nói về lợi ích của việc viết đến với khán giả của mình, dù là qua bất cứ kênh nào.

LUẬT HẤP DẪN || CAD 1992 || TẬP 5

 LUẬT HẤP DẪN (TẬP 5) - CAD 1992 Chào các bạn, đã lâu không gặp rồi ha. Các bạn đang theo dõi chuỗi bài viết về Luật Hấp Dẫn do CAD 1992 viết chắc có giận hờn chút xíu phải hông? Lâu rồi tui hông có lên bài cho các bạn, đừng giận nha, hôm nay mình học tiếp nhé. Chủ đề của Luật Hấp Dẫn tập 5 chính là BÀI TẬP THỰC HÀNH 55 5. Các bạn có thể xem video tập 5 trên youtube CAD Radio ở phía dưới:  Nói về Luật Hấp Dẫn thì có rất nhiều thầy dạy, nhiều sách viết và nếu các bạn chưa biết cách thực hành đúng thì rất khó có kết quả như y, hoặc sẽ lâu hơn. Vậy nên CAD muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm cá nhân từ trải nghiệm thật của bản thân để các bạn có thể tin tưởng mà ứng dụng vào thực tế, từ đó đem lại hiệu quả cuộc sống tốt đẹp hơn ha. Trên blog CAD 1992 này, các bạn có thể gõ từ khoá "luật hấp dẫn" là sẽ ra nhé. Ví dụ như hình minh hoạ bên dưới: Ở những tập trước, CAD đã giới thiệu với các bạn cách thực hành lòng biết ơn, bài tập 3-6-9. Hôm nay chúng ta sẽ làm bài tập có tên gọi 55