Chuyển đến nội dung chính

Luật Hấp Dẫn Tập 3 - CAD 1992

 Chào các bạn, chúng ta lại quay lại với chuỗi bài viết về Luật Hấp Dẫn nhé. Bạn có thể đọc tất cả bài viết về chủ đề này bằng cách tìm kiếm "luật hấp dẫn" trên blog này nha. 



Bây giờ chúng ta cùng vào đề, tập 3 hôm nay sẽ nói về quy luật 3-6-9 của Luật Hấp Dẫn nhé. Đây là một bài tập thực hành đòi hỏi tính kiên trì và kỉ luật cao trong 21 ngày. Hiệu quả sẽ đến một cách khó tin và đầy bất ngờ nhưng hoàn toàn mỹ mãn. Hãy yên tâm vì CAD đã thực hành và kiểm chứng rồi nha. 

Cách thực hành quy luật 369 như sau:

1. Chọn câu khẳng định ở hiện tại mà bạn muốn thu hút.

Ví dụ: 

- Tôi có thu nhập 100 triệu một tháng.

- Tôi và người yêu cũ quay lại trong hạnh phúc.

- Tôi có sức khoẻ dồi dào.

- Tôi xuất bản thành công cuốn sách đầu tay của mình.

- Tôi là sinh viên trường đại học Kinh Tế.

.....

2. Chỉnh điện thoại, báo thức vào các mốc thời gian để nhắc nhở ghi câu khẳng định ở hiện tại mà bạn muốn. 

- Sáng chọn 6h hoặc 9h 

- Chiều chọn 15h

- Tối chọn 18h hoặc 21h.

(Hãy chọn các mốc thời gian chia hết cho 3 nhé)

3. Viết đúng số lượng câu vào các mốc thời gian. 

- Sáng viết lặp lại 3 câu đã chọn.

- Chiều viết lặp lại 6 câu.

- Tối viết lặp lại 9 câu. 

4. Thời gian viết hoàn thành bài thực hành 369 là liên tục, không đứt quãng trong 21 ngày. Nếu nghỉ một ngày thì phải viết lại từ đầu!

5. Nếu lỡ quên các buổi thì sao?

Bạn có thể viết bù vào buổi kế tiếp trong ngày hôm đó. Nhưng cố gắng không quên để đạt hiệu quả cao nhất nhé. 

6. Lưu ý trong khi viết:

Viết tập trung và thật sự tin tưởng điều mình đang viết. Hãy tưởng tượng bạn đã có/ đạt được điều này rồi, không được hoài nghi. Nếu trong lúc viết không đủ tin tưởng thì sẽ rất khó thu hút điều bạn muốn. 

Trên đây là cách thực hành quy luật 369. Hãy làm ngay và luôn để sớm có những gì mình muốn bạn nha. 

Cũng như ở bài trước CAD có nhắc rõ: 

BẠN CẦN KẾT HỢP VỚI HÀNH ĐỘNG ĐỂ THU HÚT ĐIỀU MÌNH MONG MUỐN. 

Hãy kết hợp hành động hăng say và làm các bài tập về Luật Hấp Dẫn để rút ngắn thời gian thành công theo đuổi mọi vấn đề trong cuộc sống bạn nha. 

Dưới đây là hình ảnh minh hoạ của CAD đang áp dụng: 



Bài tiếp theo, chúng ta sẽ nói về DẤU HIỆU VŨ TRỤ ĐANG KẾT NỐI VỚI BẠN, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngoài ra bạn có thể xem các clip về Luật Hấp Dẫn trên kênh youtube của mình nha. Click vào đây là được nè Luật Hấp Dẫn - CAD Radio. Nhớ tặng mình một nút đăng ký kênh nhé, cám ơn bạn nhiều. 

-------------

Hiện tại CAD 1992 có tổ chức Khoá học viết lách CAD 1992 LẦN 1, bạn nhấp vào đọc chi tiết mô tả và đăng ký nếu muốn thử sức viết và có đam mê vẽ lại cuộc đời bằng con chữ nha. CAD sẽ đồng hành cùng bạn và khoá học lần này là học phí Tùy Tâm nên đừng lo ngại nhiều về chi phí nè. 

-------------

Nếu cảm thấy bài viết hữu ích và bạn mến CAD, hãy mời mình một ly cafe tại đây hén. (Bài viết này là hoàn toàn miễn phí và hãy tặng mình nếu bạn thật sự muốn thôi nghen. Cám ơn bạn.)

🔥 Channel Donation:
STK : Cao Tran My Dung - 000000006274 - SeABank - Chi nhánh: Sài Gòn
PayPal : caotranmydung1@gmail.com

💥CONTACT CAD:
Mail: caotranmydung1@gmail.com
Fanpage: @CAD1992CAD
Youtube: CAD Radio
Blog: https://cad1992.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 LẦN 2

  KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 CHUYÊN SÂU (Thổi hồn câu chữ, giữ chân người đọc)   1.      GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC: Chào bạn, khi bạn đọc những dòng này có nghĩa là bạn và tôi – chúng ta đang cùng nhau nghiêm túc trên một hành trình học Viết chuyên sâu với đam mê sống với con đường sáng tác câu chữ. Nếu bạn đã quyết định xem Viết là tình yêu chứ không đơn giản là những cơn “say nắng” nhanh đến nhanh đi thì lúc này, hãy tự cam kết với chính mình về chặng đường học viết với CAD 1992 sắp tới trong 8 buổi. Thông qua khoá học viết lách CAD 1992 lần 1 – “Viết Như Thở”, hẳn nhiều bạn đã có được trạng thái viết mà không cần cố gắng, không phải ép mình hoặc cảm giác tắt nghẽn trong lời văn nữa. Hiện tại, khi đến với khoá 02 – Chuyên Sâu thì mục đích khoá học này chính là “Thổi Hồn Câu Chữ, Giữ Chân Người Đọc”. Tại sao phải giữ chân người đọc? Là tại vì hiện tại trên các nền tảng mạng xã hội có quá nhiều thứ hấp dẫn, con người ở thời đại này có quá nhiều nỗi bận tâm lo nghĩ. Thế thì nếu đơn

VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? - CAD 1992

  VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? 23 giờ đêm, tôi nhận được tin nhắn từ một bạn đọc. Thông thường tôi sẽ không trả lời tin nhắn sau giờ này vì tôi có lịch ngủ vào lúc 23 giờ để sáng hôm sau dậy đúng giờ. Vậy mà mắt tôi dừng lại mấy giây, tôi chột dạ một chút khi đọc phải câu hỏi của bạn dành cho mình: “Chị à, viết có ích gì vậy chị? Tại sao chị lại chọn viết?!” Một câu hỏi đơn giản, hiển nhiên cần được hỏi lúc này khi mà tôi đang tổ chức khoá học viết lách lần 1 của mình. Bất giác tôi lúng túng, tôi lục lọi mọi kí ức của mình xem đã từng đề cập đến LỢI ÍCH CỦA VIẾT đến với các bạn chưa? Gần như ngay lập tức tôi tìm trên kênh youtube CAD Radio của mình về từ khoá “Lợi Ích Của Viết – CAD Radio” nhưng không hề có chiếc clip nào hiện ra. Tôi lại vào facebook tìm từ khoá tương tự và gắn đuôi CAD 1992 vào để mong có một bài viết của mình về chủ đề này. Kết quả bạn cũng đoán được đúng không? Tôi chưa từng nghiêm túc nói về lợi ích của việc viết đến với khán giả của mình, dù là qua bất cứ kênh nào.

LUẬT HẤP DẪN || CAD 1992 || TẬP 5

 LUẬT HẤP DẪN (TẬP 5) - CAD 1992 Chào các bạn, đã lâu không gặp rồi ha. Các bạn đang theo dõi chuỗi bài viết về Luật Hấp Dẫn do CAD 1992 viết chắc có giận hờn chút xíu phải hông? Lâu rồi tui hông có lên bài cho các bạn, đừng giận nha, hôm nay mình học tiếp nhé. Chủ đề của Luật Hấp Dẫn tập 5 chính là BÀI TẬP THỰC HÀNH 55 5. Các bạn có thể xem video tập 5 trên youtube CAD Radio ở phía dưới:  Nói về Luật Hấp Dẫn thì có rất nhiều thầy dạy, nhiều sách viết và nếu các bạn chưa biết cách thực hành đúng thì rất khó có kết quả như y, hoặc sẽ lâu hơn. Vậy nên CAD muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm cá nhân từ trải nghiệm thật của bản thân để các bạn có thể tin tưởng mà ứng dụng vào thực tế, từ đó đem lại hiệu quả cuộc sống tốt đẹp hơn ha. Trên blog CAD 1992 này, các bạn có thể gõ từ khoá "luật hấp dẫn" là sẽ ra nhé. Ví dụ như hình minh hoạ bên dưới: Ở những tập trước, CAD đã giới thiệu với các bạn cách thực hành lòng biết ơn, bài tập 3-6-9. Hôm nay chúng ta sẽ làm bài tập có tên gọi 55