Chuyển đến nội dung chính

LUẬT HẤP DẪN Tập 2 – CAD 1992

 


LUẬT HẤP DẪN bài 2 – CAD 1992

Xin chào các bạn, đây là bài viết thứ 2 trong chuỗi bài viết nói về Luật Hấp Dẫn do CAD 1992 tự soạn và hướng dẫn dành cho các bạn muốn tự tìm hiểu và thực hành Luật Hấp Dẫn.

Bạn có thể xem lại tập 1 tại đây: Luật Hấp Dẫn là gì?

Xem video tại Youtube: Luật Hấp Dẫn - CAD Radio Tập 1Tập 2

Rồi, vào luôn nha. Tập này tui sẽ lưu ý cho các bạn một số điều cần tránh khi thực hành Luật Hấp Dẫn (LHD). Sau đó tui sẽ cho các bạn làm một bài tập thực hành nhẹ, bắt đầu những chuỗi ngày đồng hành cùng nhau để thay đổi cuộc sống, thu hút nhiều điều tích cực hay ho nhé!

1.     Những điều nên tránh khi vận dụng Luật Hấp Dẫn:



a.      Đầu tiên phải nói đến là LHD không phân biệt khái niệm KHẲNG ĐỊNH hay PHỦ ĐỊNH. Vậy nên bạn cần điều chỉnh lại những suy nghĩ hay câu nói của mình khi vận dụng LHD cho đúng để đạt hiệu quả tốt, tránh phản tác dụng ngoài ý muốn.

Lấy ví dụ nhé:

Thay vì bạn nói TÔI KHÔNG NGHÈO thì hãy nói: TÔI CÓ ĐẦY ĐỦ TÀI CHÍNH, TÔI GIÀU CÓ VÀ THÀNH CÔNG.

Thay vì nói: TÔI KHÔNG TIÊU CỰC thì bạn sẽ nói TÔI LÀ NGƯỜI TÍCH CỰC GIÀU NĂNG LƯỢNG.

Tới đây chắc bạn đã hiểu nguyên tắc đầu tiên rồi ha. Nhớ kỹ là luôn nói khẳng định về những điều hay, điều tốt với vũ trụ nhé.

b.     Nói câu nói ở THÌ HIỆN TẠI.

Khi mong muốn điều gì, bạn hãy thật tâm nghĩ rằng điều đó đang xảy ra với mình, mình đã có được nó rồi nhé. Đừng nói những chữ như là: nếu, sẽ, có thể…

VD nha:

Thay vì nghĩ “Tôi và anh ấy sẽ quay lại bên nhau” thì bạn hãy nghĩ hoặc nói: “Tôi và anh ấy đã bên nhau rất hạnh phúc, hiện tại chúng tôi đang vui vẻ rất nhiều!”

 

c.      Trong câu nói hay dòng suy nghĩ hãy tưởng tượng thật cảm xúc và thật chi tiết.

Thay vì chỉ nghĩ đơn thuần cho có thì bạn hãy nghĩ và tưởng tượng cho đáng. Ví dụ như bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe hay một căn nhà nào đó. Đừng nói suông như: Tôi có một căn nhà, tôi có một cái xe… Mà hãy cho phép mình cụ thể hoá nó ra như thế này:

-         Tôi có một chiếc xe Vinfast Lux a2.0 màu trắng, biển số có bốn số 9. Khi ngồi vào xe tôi thấy thật êm ái, tôi đã độ và thay đổi một số chi tiết xe. Vô lăng xe màu đỏ đô bọc da nhìn rất xịn, chiếc ghế ái vô cùng êm trên những chặng đường. Cảm giác gió lùa qua tóc khi bật cửa sổ xe hay tiếng kèn saxophone được phát bên trong xe lúc chạy…

Đó, bạn cụ thể mọi thứ ra và cảm nhận chúng. Làm liên tục và thật sự tin vào cảm giác mình đang có, tận hưởng như thể mình đang trải nghiệm thật nhé!

d.     Hãy thể hiện lòng biết ơn mỗi ngày với mọi điều trong cuộc sống.


Vũ trụ rất thích sự hài lòng và biết ơn. Nếu bạn muốn được nhanh kết nối với vũ trụ và áp dụng LHD mau chóng có hiệu quả thì hãy thực hành Lòng Biết Ơn nhiều hơn và đều đặn mỗi ngày.

Khi bạn nhận lương, hãy biết ơn vì điều đó. Khi bạn an toàn vượt qua thử thách, hãy biết ơn bản thân mình đã cố gắng. Khi ai đó giúp đỡ bạn, hãy biết ơn lòng tốt và sự lựa chọn ấy của họ. Bạn càng nói, suy nghĩ, cảm nhận sự biết ơn rõ bao nhiêu thì vũ trụ sẽ hiểu bạn thích điều đó, muốn điều đó… Vũ trụ sẽ cho bạn nhiều hơn nữa!

Những gì diễn ra trong cuộc sống của bạn đều có lý do cả. Không phải ngẫu nhiên mà đó là tất nhiên. Việc đến bạn không thể tránh, người đến bạn cũng không thể trốn. Cách tốt nhất là hãy đối mặt mọi việc dù là như ý hay không như ý. Cũng bởi vì điều này mà khi ta biết cách vận dụng LHD để thu hút những điều hay ho tích cực đến với mình, luôn tin rằng mình may mắn thì cuộc sống bạn hiển nhiên sẽ bước sang trang mới.

2.     Bài tập thực hành Luật Hấp Dẫn về lòng biết ơn:

Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn hãy ghi ra ít nhất 5 - 10 điều mình cảm thấy biết ơn trong ngày nhé. Ví dụ tui trước nè:

-         Tui biết ơn vì hôm nay mình đã dám công khai một góc nhìn mới của bản thân về bikini thông qua bài viết và hình ảnh cá nhân trên facebook.

-         Tui biết ơn vì đã viết được bài thứ 2 trong chuỗi bài về Luật Hấp Dẫn

-         Tui biết ơn vì hôm nay đã chỉnh sửa khoá học Viết Lách cho thêm chỉn chu.

-         Tui biết ơn vì đã tập thể dục và uống nước đầy đủ

-         Tui biết ơn vì đã thu và up kịp clip lên youtube Cad Radio cho các bạn thính giả của mình.

-         Tui biết ơn vì đã cố gắng mỗi ngày và phát hiện ra mình đang phát triển từng bước.

-         Tui biết ơn những tình cảm của các bạn khán giả luôn dõi theo mình.

-         Tui biết ơn khi hôm nay biết được có thêm một vị thính giả hơn 60 tuổi nghe Podcast của mình khi đọc bình luận của chú ấy trên facebook.

-         Tui biết ơn mọi điều ttrong cuộc sống.

-         Tui biết ơn, biết ơn, biết ơn rất nhiều bằng tất cả trái tim, chân thành và sâu sắc.

Đó, mỗi ngày các bạn hãy làm điều này nhé. Có thể viết ra trong một cuốn tập thì càng tốt. Bạn cũng có thể ghi chú vào máy tính, điện thoại hoặc khó khăn quá thì suy nghĩ trong lúc ngồi thư giãn trước lúc ngủ cũng được nha. Nhưng khuyến khích ghi ra để được kết quả tốt nhất và như một lời cảm ơn dành cho bản thân mình.

3.     Vận dụng Luật Hấp Dẫn phải kèm với hành động thực tế.




LHD không dành cho người lười biếng, chỉ muốn hưởng mà không muốn làm. Vậy nên nếu bạn nghĩ chỉ cần biết và vận dụng LHD thôi thì cuộc đời sẽ nở hoa tươi thắm thì quên đi, không có đâu nhen!

CAD muốn bạn hiểu, chúng ta muốn thay đổi, muốn cuộc sống tốt đẹp hơn thì cách duy nhất là hành động! Phải hành động mà còn là hành động đúng, kèm theo áp dụng LHD thường xuyên thì mới có kết quả được. Bạn không thể ngồi đó và lẩm bẩm vài câu đại loại như:

“Tôi giảm cân thành công, tôi ốm và xinh đẹp!” rồi sau đó bạn ăn uống vô tội vạ. Nào bánh kem nào trà sữa nào nước có ga nào gà rán các thứ… Cộng thêm không thèm tập thể dục hay vận động thì không có Vũ Trụ nào giúp bạn thay đổi được đâu!

Khởi điểm ban đầu hãy tự thay đổi mình trong suy nghĩ, sau đó tin tưởng và không chần chừ hành động để đạt kết quả mong muốn bạn nhé.

Chúc bạn áp dụng LHD thành công với bài tập đầu tiên về lòng biết ơn. Bài số 3 CAD sẽ hướng dẫn bạn làm một bài tập khác khó hơn chút nhưng hiệu quả mạnh mẽ hơn nha!

--------
CAD 1992 đang mở khoá học VIẾT LÁCH lần 1.



🔥Khoá học bao gồm 5 bài viết + 5 video + 1 buổi workshop chia sẻ cùng CAD 1:1.

-------- Ngày 01/04/2022 khoá học sẽ mở.

- Nhận đăng ký khoá học từ hôm nay.

- Mức phí các bạn tùy hỷ gửi vào STK chính chủ bên dưới với nội dung:

"tên facebook + CAD1992lan1"

🍀Ngân hàng SEABANK

Chủ tk: CAO TRAN MY DUNG

STK: 000000006274 Chi nhánh: Sài Gòn

👉 Sau khi các bạn chuyển khoản thành công thì inbox qua fanpage CAD 1992  gmail của bạn để mình gửi tài liệu, hoặc bạn trực tiếp gửi bill chuyển khoản qua mail: khoahoccad1992lan1@gmail.com để mình liên hệ lại nha. 

--------

💥CONTACT CAD:

Mail: caotranmydung1@gmail.com

Fanpage: @CAD1992CAD

Youtube: CAD Radio

Blog: https://cad1992.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 LẦN 2

  KHOÁ HỌC VIẾT CAD 1992 CHUYÊN SÂU (Thổi hồn câu chữ, giữ chân người đọc)   1.      GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC: Chào bạn, khi bạn đọc những dòng này có nghĩa là bạn và tôi – chúng ta đang cùng nhau nghiêm túc trên một hành trình học Viết chuyên sâu với đam mê sống với con đường sáng tác câu chữ. Nếu bạn đã quyết định xem Viết là tình yêu chứ không đơn giản là những cơn “say nắng” nhanh đến nhanh đi thì lúc này, hãy tự cam kết với chính mình về chặng đường học viết với CAD 1992 sắp tới trong 8 buổi. Thông qua khoá học viết lách CAD 1992 lần 1 – “Viết Như Thở”, hẳn nhiều bạn đã có được trạng thái viết mà không cần cố gắng, không phải ép mình hoặc cảm giác tắt nghẽn trong lời văn nữa. Hiện tại, khi đến với khoá 02 – Chuyên Sâu thì mục đích khoá học này chính là “Thổi Hồn Câu Chữ, Giữ Chân Người Đọc”. Tại sao phải giữ chân người đọc? Là tại vì hiện tại trên các nền tảng mạng xã hội có quá nhiều thứ hấp dẫn, con người ở thời đại này có quá nhiều nỗi bận tâm lo nghĩ. Thế thì nếu đơn

VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? - CAD 1992

  VIẾT CÓ LỢI ÍCH GÌ? 23 giờ đêm, tôi nhận được tin nhắn từ một bạn đọc. Thông thường tôi sẽ không trả lời tin nhắn sau giờ này vì tôi có lịch ngủ vào lúc 23 giờ để sáng hôm sau dậy đúng giờ. Vậy mà mắt tôi dừng lại mấy giây, tôi chột dạ một chút khi đọc phải câu hỏi của bạn dành cho mình: “Chị à, viết có ích gì vậy chị? Tại sao chị lại chọn viết?!” Một câu hỏi đơn giản, hiển nhiên cần được hỏi lúc này khi mà tôi đang tổ chức khoá học viết lách lần 1 của mình. Bất giác tôi lúng túng, tôi lục lọi mọi kí ức của mình xem đã từng đề cập đến LỢI ÍCH CỦA VIẾT đến với các bạn chưa? Gần như ngay lập tức tôi tìm trên kênh youtube CAD Radio của mình về từ khoá “Lợi Ích Của Viết – CAD Radio” nhưng không hề có chiếc clip nào hiện ra. Tôi lại vào facebook tìm từ khoá tương tự và gắn đuôi CAD 1992 vào để mong có một bài viết của mình về chủ đề này. Kết quả bạn cũng đoán được đúng không? Tôi chưa từng nghiêm túc nói về lợi ích của việc viết đến với khán giả của mình, dù là qua bất cứ kênh nào.

LUẬT HẤP DẪN || CAD 1992 || TẬP 5

 LUẬT HẤP DẪN (TẬP 5) - CAD 1992 Chào các bạn, đã lâu không gặp rồi ha. Các bạn đang theo dõi chuỗi bài viết về Luật Hấp Dẫn do CAD 1992 viết chắc có giận hờn chút xíu phải hông? Lâu rồi tui hông có lên bài cho các bạn, đừng giận nha, hôm nay mình học tiếp nhé. Chủ đề của Luật Hấp Dẫn tập 5 chính là BÀI TẬP THỰC HÀNH 55 5. Các bạn có thể xem video tập 5 trên youtube CAD Radio ở phía dưới:  Nói về Luật Hấp Dẫn thì có rất nhiều thầy dạy, nhiều sách viết và nếu các bạn chưa biết cách thực hành đúng thì rất khó có kết quả như y, hoặc sẽ lâu hơn. Vậy nên CAD muốn chia sẻ lại những kinh nghiệm cá nhân từ trải nghiệm thật của bản thân để các bạn có thể tin tưởng mà ứng dụng vào thực tế, từ đó đem lại hiệu quả cuộc sống tốt đẹp hơn ha. Trên blog CAD 1992 này, các bạn có thể gõ từ khoá "luật hấp dẫn" là sẽ ra nhé. Ví dụ như hình minh hoạ bên dưới: Ở những tập trước, CAD đã giới thiệu với các bạn cách thực hành lòng biết ơn, bài tập 3-6-9. Hôm nay chúng ta sẽ làm bài tập có tên gọi 55